Erum flutt

Bara að skella inn smá hérna.  Við erum semsagt flutt og fer alveg einstaklega vel um okkur.  Ég er orðin árinu eldri, búin að fara í réttir og snjór kominn í fljöll.  Þetta verður mjög stutt færsla þar sem ég ætla að drífa mig heim, er ekki komin með nettenginguna þarna á nýja staðnum en þetta hlítur að koma allt á endanum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Til lukku með afmælið og flutninginn, vegni þér allt hið besta á nýjum stað  kveðjur að austan Anna Bugga

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 13.9.2007 kl. 22:51

2 Smámynd: Ásta Björk Solis

Bestu hamingjuoskir med flutninginn

Ásta Björk Solis, 14.9.2007 kl. 15:35

3 identicon

Til hamingju með allt saman, afmælið, flutningana og allt það góða sem er í gangi!!

Og takk fyrir að hringja - hrikalega gaman að heyra frá þér!

Knús frá Amsterdam!

Dóa (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 19:47

4 identicon

Sæl, vildi bara þakka kærlega fyrir þetta fallega og góða kaffi sem að ég fékk hjá þér um daginn. Held að mér sé enn illt í maganum eftir mikið át af vöfflum með súkkulaði og rjóma. Bið að heilsa Jóhanni brjóstakallinum mínum (Guð hvað þetta var fyndið)

Hafrún (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 13:18

5 identicon

Sælar og blessaðarrrr.

Sammála systur hér að ofan, mér líður ennþá illa og er komin með megrunarveiki á háu stigi.  Þú ert strax komin í sveitafílinginn "setið undir sautján sortum" eins og segir í Kristnihaldinu eftir Halldór Laxnes.  Samt ekki eins geðveikt og ráðskona séra Jóns Prímusar...ha ha ha...

 Ástarþakkir fyrir okkar.

 Kyss og knús á ykkur.

Ingunn Bé (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband